Giải quyết khiếu nại

Chúng tôi rất hiểu được sự thất vọng của Khách hàng khi mua phải những sản phẩm không như mong muốn. Chúng tôi chân thành xin lỗi khách hàng và trên tinh thần chân thành, thiện chí chúng tôi sẽ trao đổi với Khách hàng để thống nhất các phương thức để giải quyết khiếu nại của khách hàng.

Các hình thức giải quyết khiếu nại: 

  • Đổi trả hàng: Chúng tôi sẽ tiến hành xử lý đổi trả hàng cho khách hàng nếu thuộc các trường hợp đổi trả.
  • Hoàn tiền bằng tài khoản ngân hàng: Miễn phí hoàn tiền, thời gian hoàn tiền cho khách hàng trong vòng 4 ngày làm việc.
  • Hoàn bằng tiền mặt, khách nhận tại công ty.

 Các Bước Khiếu Nại:

– Bước 1 : Gửi yêu cầu lên bộ phận tư vấn của chúng tôi qua Hotline 0945 100 394 Thời gian 8h-17h (T2 – T7), 8h-15h (T7). 

– Bước 2 :  Nhân viên DVKH sẽ ghi nhận trường hợp và tiến hành xác minh giải quyết khiếu nại cho Khách. Một số trường hợp nhân viên DVKH sẽ chuyển thông tin đến bộ phận Quản lý chất lượng để xác minh lại và phản hồi sớm nhất có thể cho khách hàng.

– Bước 3 : Nhân viên bộ phận DVKH sẽ trao đổi cùng khách hàng để đưa ra hướng giải quyết phù hợp trên tinh thần ưu tiên vì quyền lợi của Khách hàng.


Đã thêm vào giỏ hàng