Chính sách đổi trả
Chính Sách Đổi Trả
1. Thời gian xử lý đổi trả:
Khi nhận được phản hồi của Khách Hàng vào thời gian mà chúng tôi xử lý đơn hàng. Nếu phản hồi vào ngoài giờ, chúng tôi sẽ xử lý vào thời gian làm việc tiếp theo.
2. Chính sách đổi trả:
Vì chúng tôi cung cấp các loại thực phẩm Đông Lạnh là các loại thực phẩm đòi hỏi yêu cầu về vận chuyển, bảo quản với điều kiện rất nghiêm ngặt, chính vì vậy việc đổi trả hàng theo đó cũng được quy định rõ theo các trường hợp sau:
– Sai hoặc thiếu sản phẩm: Nếu sai hàng chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận và đổi lại hàng cho bạn. Trường hợp thiếu hàng chúng tôi sẽ giao thêm cho bạn. Chúng tôi sẽ cố gắng xử lý sớm nhất có thể kể từ khi nhận được phản hồi của bạn.
– Hàng không đúng mô tả:
Đổi trả sản phẩm do lỗi chất lượng: Nếu sản phẩm sử dụng mà không như chất lượng cam kết thì chúng tôi sẽ giải quyết theo “Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại”.
3. Điều kiện đổi trả hàng:
– Đối với thực phẩm Đông Lạnh: Sau khi nhận hàng, khách chưa sử dụng khách có thể đổi trả hàng trong vòng 12 tiếng với điều kiện hàng khách trả lại phải bảo quản đúng nhiệt độ trong tủ đông và sản phẩm còn như tình trạng ban đầu. Chúng tôi từ chối nhận trả hàng đông lạnh quá 12 tiếng kể từ lúc khách nhận hàng hoặc khi nhận hàng sản phẩm không đúng quy cách ban đầu và điệu kiện bảo quản.
– Trường hợp khách đã sử dụng và cảm thấy chất lượng không tốt muốn đổi trả hàng thì chúng tôi sẽ giải quyết theo “Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại”.
Phí trả hàng: Nếu xuất phát lỗi từ phía chúng tôi, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm thu hồi hoặc đổi trả hàng cho khách hàng. Nếu Khách hàng thấy rằng muốn đổi trả sản phẩm (Chưa sử dụng hoặc khui bao bì theo chính sách trong 24 tiếng kể từ lúc nhận hàng), chúng tôi sẽ kiểm tra và thu hồi lại sản phẩm.
Trả hàng Hoàn tiền theo mong muốn khách hàng:
– Nếu đủ các điều kiện trả hàng và chúng tôi sẽ nhận lại hàng và tiến hành hoàn tiền. Tiền hoàn lại sẽ theo các cách sau:
Hoàn vào tài khoản điểm của khách hàng để mua hàng vào những lần sau.
Hoàn bằng tiền mặt, khách nhận tại công ty chúng tôi.
Hoàn tiền bằng tài khoản ngân hàng. Chúng tôi sẽ chịu mọi khoản phí hoàn tiền.
Thời gian hoàn tiền cho khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc.
– Nếu sản phẩm không đủ các điều kiện đổi trả hàng như các yếu tố nêu trên thì chúng tôi có quyền từ chối xử lý yêu cầu. Hoặc theo thoả thuận giữa chúng tôi và Khách Hàng để giải quyết theo từng trường hợp cụ thể.
4. Các hình thức đổi trả:
– Nếu khách hàng mua Online: Khách thông báo cho chúng tôi và chúng tôi sẽ tiến hành đổi trả tại địa điểm của Khách đã nhận hàng.
5. Các Bước Đổi Trả / Hướng dẫn đổi trả:
– Bước 1: Gửi yêu cầu lên bộ phận tư vấn của chúng tôi qua Hotline 0908.243.798 Thời gian 8h-17h (T2 – T6), 8h-15h (T7). Hoặc Chat trực tiếp qua Website: fishy.vn. Khách cần ghi rõ nội dung lý do đổi trả hoặc hình ảnh kèm theo (nếu có).
– Bước 2 : Nhân viên CSKH sẽ ghi nhận trường hợp, tiến hành xác minh sản phẩm đổi trả hoặc chuyển trường hợp đến bộ phận Quản lý chất lượng xác minh lại nếu trường hợp phức tạp cần kiểm tra lại và phản hồi cho khách hàng sớm nhất có thể.
– Bước 3 : Nếu sản phẩm đủ điều kiện trả hàng nhân viên sẽ hẹn thời gian và phương án đổi trả/hoàn cho khách.